Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Unlock mở mạng Sony D5503 giá 500k


Unlock Sony Xperia Z1 Compact D5503

Unlock Sony Xperia Z1 Compact Counter blocked

Unlock Sony Xperia Z1 Compact hết số lần nhập code

Mở mạng Sony Xperia Z1 Compact

Bẻ khóa Sony Xperia Z1 Compact

Giải mã Sony Xperia Z1 Compact

Unbrick Sony Xperia Z1 Compact





Địa chỉ chuyên mở mạng, giải mã, bẻ khóa, unlock Sony Xperia Z1 Compact phiên bản khóa mạng xách tay từ mỹ, anh, pháp, đức, na uy, thụy sĩ, tây ban nha, thụy điển, canada, úc, nhật... về uy tín nhất => kể cả những máy bị nợ cước, blacklist, counter blocked, hết số lần nhập code done 100%.

Chúng tôi unlock bằng code chính hãng, không tháo máy, chỉ unlock 1 lần duy nhất, cập nhật phần mềm update rom, nâng cấp phiên bản mới sẽ không bị relock lại = bảo hành vĩnh viễn.

Với những máy mua code unlock thì thời gian server xử lý code từ 1 -> 3 ngày, trong thời gian chờ code thì quý khách không phải để máy lại cửa hàng, khi code về thì chúng tôi alo ngay cho quý khách mang máy đến cửa hàng nhập code unlock trong vòng 5 phút là xong.

Còn những máy hết lần nhập code thì phải để máy lại cửa hàng, thời gian unlock 1-> 72 giờ, có máy chỉ unlock trong vòng 4 giờ là xong, sau khi unlock thành công thì IMEI của máy zin như lúc đầu => kam kết không tháo máy.

Gía unlock sony xperia z1 compact d5503 = 500.000 vnd.

Sau khi unlock điện thoại của quý khách sẽ thành phiên bản quốc tế, sử dụng tốt các sim nhà mạng ở Việt Nam như ''Vinaphone, Mobifone, Viettel, Beeline, Vietnamobile'' và tất cả các sim nhà mạng trên toàn thế giới.

Ngoài ra dịch vụ của chúng tôi còn nhận mở mạng unlock, unbrick cứu boot, up rom tiếng việt tất cả điện thoại hãng khác mà chưa liệt kê ở đây quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để biết thêm chi tiết.


Kimanh mobile

Địa chỉ : 529/5 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Email : kimanhgsm@gmail.com

Phone : 083.602.9339 – 0908.660.747 A Phong



Sơ đồ 529/5 huỳnh văn bánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét