Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Mở mạng unlock Sony Xperia V LT25a giá 500k


Unlock Sony Xperia V LT25a

Unlock Sony Xperia V LT25

Unlock Sony Xperia V LT25i

Unlock Sony Xperia V hết số lần nhập code

Unlock Sony Xperia V counter blocked

Mở mạng Sony Xperia V

Bẻ khóa Sony Xperia V

Giải mã Sony Xperia V

Unbrick Sony Xperia V

Cứu boot Sony Xperia V

Sửa lỗi mất sóng Sony Xperia V




Địa chỉ chuyên mở khóa, unlock Sony Xperia V LT25a LT25 LT25i phiên bản khóa mạng xách tay từ mỹ, anh, pháp, đức, na uy, thụy sĩ, tây ban nha, thụy điển, canada, úc, nhật... về uy tín nhất => kể cả những máy bị nợ cước, blacklist, counter blocked done 100%.

Chúng tôi unlock bằng online server của nhà mạng cho nên quý khách phải để máy lại cửa hàng, chỉ unlock 1 lần duy nhất, cập nhật phần mềm update rom, nâng cấp phiên bản mới sẽ không bị relock lại, sau khi unlock xong IMEI của máy ZIN như lúc đầu, cam kết không tháo máy => bảo hành vĩnh viễn.

Thời gian unlock trong vòng 4 giờ.

Gía unlock Sony Xperia V LT25i = 500.000 vnd => tính luôn những máy hết số lần nhập code, lệnh check máy có bị counter blocked hay không thì các bạn xem hướng dẫn tại link này.

Sau khi unlock điện thoại của quý khách sẽ thành phiên bản quốc tế, sử dụng tốt các sim nhà mạng ở Việt Nam như ''Vinaphone, Mobifone, Viettel, Beeline, Vietnamobile'' và tất cả các sim nhà mạng trên toàn thế giới.

Ngoài ra dịch vụ của chúng tôi còn nhận mở mạng unlock, unbrick cứu boot, up rom tiếng việt tất cả điện thoại hãng khác mà chưa liệt kê ở đây quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để biết thêm chi tiết.


Kimanh mobile

Địa chỉ : 529/5 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Email : kimanhgsm@gmail.com

Phone : 083.602.9339 – 0908.660.747 A Phong



Sơ đồ 529/5 huỳnh văn bánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét